Top Ad unit 728 × 90

TIN TỨC MỚI

random

Sự độc hại của hương, nhang ngày nay


SỰ ĐỘC HẠI CỦA NHANG, HƯƠNG NGÀY NAY

  Ngày nay trong nhang có chứa rất nhiều thành phần độc hại như:
          Khói hương có chứa chất gây ô nhiễm  chẳng hạn như carbon monoxide (CO), oxit nitơ (NOx), oxit lưu huỳnh (SOx), các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), hấp thụ các chất ô nhiễm độc hại (polycyclic aromatic hydrocarbons và các kim loại độc hại). Các hạt rắn dao động từ ~ 10 và 500 nm.

sự độc hại của hương nhan ngày nay
Truyền thống đốt hương của các nước
Nghiên cứu được thực hiện tại Đài Loan vào năm 2001 cho thấy việc hít khói hưng càng ngày sẽ càng tích tụ gây ung thư tiềm năng gây đột biến. Một cuộc khảo sát cho thấy có các yếu tố gay nguy cơ ung thư phổi, cũng được tiến hành tại Đài Loan, ghi nhận một mối liên hệ nghịch đảo giữa đốt nhang nhang và ung thư tuyến phổi, mặc dù kết quả này đã không được coi là quan trọng.

sự độc hại của khói nhang

Đốt hương nhiều gậy độc hại dẫn đến ung thư
        Nhiều loại ung thư khác có liên quan trực tiếp đến đốt hương. Một nghiên cứu công bố năm 2008 trên tạp chí y ung thư được tìm thấy rằng việc sử dụng hương, nhang được liên kết với một nguy cơ đáng kể về mặt thống kê cao hơn của các bệnh ung thư đường hô như ung thư vòm họng. Những người sử dụng hương nhiều cũng có tỷ lệ ung thư cao được gọi là ung thư biểu mô vảy tế bào, trong đó đề cập đến các khối u phát sinh trong các tế bào lót các bề mặt bên trong và bên ngoài của cơ thể. 
Ngoài ra nó cũng có nhiều tác dụng tốt: tác dụng tốt của nhang

Sự độc hại của hương, nhang ngày nay Reviewed by Keichy on 10:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nhang sạch Diên Phú an toàn, không độc hại © 2014 - 2015
Designed by Themes24x7

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.