Top Ad unit 728 × 90

TIN TỨC MỚI

random

Sự phong phú của thành phần tạo nhang, hương


SỰ PHONG PHÚ CỦA THÀNH PHẦN TẠO NHANG


        Hiện nay trên thế giới sử dụng rất nhiều nguyên vật liệu làm nhang. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các bạn rất nhiều thành phần để tạo nên cây nhang, hương.

      Thành phần thông dụng của nhang, hương

      Một số hương liệu thường được sử dụng để làm hương Makko bột (machilus thunbergii), Borneol long não (Dryobalanops aromatica), Sumatra benzoin (Bồ đề benzoin), nhũ hương Omani (Boswellia sacra), Guggul (Commiphora wightii), Golden Trầm hương (Boswellia papyrifera), Tolu balsam (myroxylon toluifera) từ Nam Mỹ, myrrh Somali (một dược), labdanum (Cistus villosus), opoponax (Commiphora opoponax), và màu trắng bột gỗ đàn hương Ấn Độ (Santalum album )
         Một loạt các vật liệu đã được sử dụng trong làm hương. Trong lịch sử đã có vài người sử dụng nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Ví dụ, cây xô thơm và gỗ tuyết tùng đã được sử dụng bởi các dân tộc bản địa Bắc Mỹ. Kinh doanh vật liệu hương bao gồm một phần quan trọng của thương mại dọc theo con đường tơ lụa và các tuyến đường thương mại khác, đáng chú ý là một gọi là Route hương.
       Điều tương tự cũng có thể nói cho các kỹ thuật được sử dụng để làm hương. Kiến thức và công cụ địa phương vô cùng có ảnh hưởng về phong cách, nhưng phương pháp này cũng bị ảnh hưởng bởi sự di cư của người nước ngoài, trong đó có giáo sĩ và bác sĩ đều quen thuộc với nghệ thuật hương.
Các vật liệu dễ cháy của hỗn hợp hương đốt trực tiếp không chỉ liên kết với các nguyên liệu thơm với nhau mà còn cho phép các hương được kết với nhau rất dễ cháy, lan truyền từ từ và đều thông qua dần toàn bộ hương đều đặn như vậy mà nó có thể được sử dụng để đánh dấu thời gian.
Nhiên liệu và chất oxy hóa hỗn hợp: Charcoal hoặc bột gỗ dạng nhiên liệu cho quá trình đốt cháy. Gum Arabic hoặc Gum Tragacanth được sử dụng để liên kết hỗn hợp với nhau  như một chất oxy hóa như natri nitrat hoặc kali nitrat duy trì việc đốt hương
Nhang trầm hương

Chất kết dính gốc thực vật tự nhiên: vật liệu nhầy, có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên liệu thảo dược, được trộn lẫn với các vật liệu có mùi thơm và nước. Các chất nhầy từ bột ướt ràng buộc giữ nguyên mùi thơm với nhau trong khi cellulose trong bột đốt cháy để tạo thành một ember ổn định khi lit. Các ràng buộc bột khô thường chiếm khoảng 10% trọng lượng khô ở hương thành. Điêu nay bao gồm:
Makko (bột nhang): được làm từ vỏ cây khác nhau từ Persea như Persea thunbergi Xiangnan pi (làm từ vỏ cây của Phoebe chi như Phoebe Nanmu, Persea zuihoensis).
Jigit: một loại nhựa dựa binder sử dụng ở Ấn Độ
Laha hoặc Dar: vỏ cây dựa bột được sử dụng trong Nepal, Tây Tạng, và các nước Đông Á khác.
       Hương này có thể thay đổi trong thời gian cháy của nó với kết cấu của vật liệu. Thành phần tốt hơn có xu hướng cháy nhanh hơn, trong khi mặt đất thô hoặc toàn bộ khối có thể được tiêu thụ rất từ ​​từ khi họ có tổng diện tích bề mặt ít hơn. Nhiệt được truyền thống được cung cấp bởi than củi hoặc than hồng rực rỡ. Tác dụng tốt của hương
       Ở phương Tây, các nguyên liệu hương nổi tiếng nhất của loại này là nhũ hương và mộc dược, có thể do rất nhiều của họ đề cập đến trong Kinh Thánh Kitô giáo. Trong thực tế, từ ngữ "trầm hương" trong nhiều ngôn ngữ châu Âu cũng ám chỉ đến bất kỳ hình thức hương.sự độc hại của hương ngày nay
Thành phần tạo hương

 Thành phần tạo nhang

      Thanh lõi: Đây là hình thức thanh hương có một lõi hỗ trợ của tre. Giống chất lượng cao của hình thức này có lõi gỗ đàn hương thơm. Các lõi được phủ bởi một lớp dày của vật liệu hương đốt đi với cốt lõi. Đây là loại hương thường được sản xuất tại Ấn Độ và Trung Quốc. Khi được sử dụng cho việc thờ phượng trong tôn giáo dân gian Trung Quốc, lõi que giận đôi khi được gọi là "nhang".
Rắn thanh: thanh hương này không có lõi hỗ trợ và hoàn toàn được làm bằng vật liệu hương. Dễ bị phá vỡ thành nhiều mảnh, nó cho phép một để xác định cụ thể số lượng hương họ muốn ghi. Đây là hình thức phổ biến nhất là sản xuất hương ở Nhật Bản và Tây Tạng.
Bột: Các hương bột lỏng dùng để làm nhang đốt gián tiếp đôi khi bị đốt cháy mà không cần xử lý thêm. Họ thường được đóng gói vào những con đường mòn dài trên đầu trang của tro gỗ sử dụng một stencil và đốt cháy trong censers đặc biệt hoặc đồng hồ hương.


      Theo truyền thống, các lõi tre của lõi cây nhang được chuẩn bị bằng tay từ Phyllostachys heterocycla cv. pubescens kể từ khi loài này sản xuất gỗ dày và dễ dàng đốt cháy thành tro bụi trong nén hương. Thông qua quá trình này, được gọi là "tách đôi chân của cây nhang", tre được cắt theo chiều dài, ngâm nước, bóc vỏ, và sau đó liên tục chia rẽ trong nửa cho đến khi que mỏng của tre với mặt cắt ngang vuông nhỏ hơn 3mm  Quá trình này đã được phần lớn được thay thế bằng máy móc trong sản xuất hương hiện đại.
Xem thêm sản phẩm nhang sạch 

Sự phong phú của thành phần tạo nhang, hương Reviewed by Keichy on 06:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nhang sạch Diên Phú an toàn, không độc hại © 2014 - 2015
Designed by Themes24x7

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.