Top Ad unit 728 × 90

TIN TỨC MỚI

random

Lịch sử các nước sử dụng nhang, hương

LỊCH SỬ CÁC NƯỚC SỬ DỤNG NHANG, HƯƠNG


        Nhang dễ cháy đã được sử dụng bởi những người Ai Cập cổ đại, người sử dụng hương trong cả năng lực thực tế và huyền bí. Hương được đốt cháy để chống lại các nơi hôi và tối của con người, hơn nữa để ngăn chặn lũ quỷ ác độc và làm dịu các vị thần.

        Hương đã được tìm thấy trong nhiều ngôi mộ Ai Cập thời tiền sử ở El Mahasna, trang trí nội thất khảo cổ hữu hình, sự chứng minh cho sự nổi bật của các hợp chất hương và liên quan trong thời cổ Ai Cập. Một trong những lư hương cổ nhất hiện bắt nguồn từ triều đại thứ 5. Ngôi đền Deir-el-Bahari ở Ai Cập có chứa một loạt các điêu khắc miêu tả hương đã được sử dụng.

Babylon sử dụng hương để cầu nguyện đến thần sấm. Hương lan truyền từ đó đến Hy Lạp và La Mã.

Cô gái đẹp thắp hương

        Lư hương đã được tìm thấy trong các nền văn minh Indus. (3300 TCN - 1300 TCN) Bằng chứng cho thấy loại dầu được sử dụng chủ yếu cho hương thơm của họ. Ấn Độ cũng đã thông qua các kỹ thuật từ Đông Á, thích nghi với việc xây dựng được thừa kế để bao gồm rễ thơm và thực vật bản địa khác. Điều này bao gồm việc sử dụng ban đầu của các bộ phận nhà máy ngầm trong chế tạo hương. Các loại thảo mộc như New Sarsaparilla hạt, nhũ hương và cyprus đã được sử dụng bởi người Ấn Độ cho hương.

       Vào khoảng năm 2000 TCN, Trung Quốc cổ đại đã bắt đầu sử dụng các loại hương trong ý nghĩa tôn giáo, cụ thể là để tôn thờ.  Hương đã được sử dụng bởi các nền văn hóa Trung Quốc từ thời kỳ đồ đá mới và trở nên phổ biến hơn trong các triều đại Hạ, Thương, và Zhou. Các ví dụ chứng sớm nhất của việc sử dụng hương đến từ Trung Quốc cổ đại, người sử dụng hương làm từ thành phần các loại thảo mộc và các sản phẩm thực vật (như quế, quế, bồ đề, gỗ đàn hương…). Hương đã đạt đến đỉnh cao của nó trong thời nhà Tống với nhiều tòa nhà được dựng cụ thể cho các nghi lễ dâng hương.
lịch sử các nước dùng hương

Nước Nhật sử dụng nhang, hương

       Mang lại cho Nhật Bản vào thế kỷ thứ 6 do các nhà sư Phật giáo Hàn Quốc, những người sử dụng các hương liệu bí ẩn trong nghi thức thanh tẩy của họ, những mùi hương tinh tế của Koh (chất lượng cao hương Nhật Bản) đã trở thành một nguồn vui chơi và giải trí với quý tộc trong triều đình trong Heian Era 200 năm sau đó. 
       Trong Shogunate thế kỷ 14, một chiến binh samurai có thể nước hoa mũ bảo hiểm và áo giáp của mình với nhang để đạt được một hào quang của bách chiến bách thắng (cũng như để thực hiện một cử chỉ cao quý với bất cứ ai có thể lấy đầu của mình trong trận chiến). Mãi cho đến thời đại Muromachi trong thế kỷ 15 và 16 mà hương đánh giá cao (Kodo) lây lan đến các tầng lớp thượng lưu và trung lưu của xã hội Nhật Bản.

Xem thêm:Nhang sạch an toàn, không độc hại HCM





Lịch sử các nước sử dụng nhang, hương Reviewed by Keichy on 05:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nhang sạch Diên Phú an toàn, không độc hại © 2014 - 2015
Designed by Themes24x7

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của merrymoonmary. Được tạo bởi Blogger.